นึกแล้วว่าต้องถาม “พอช” ตอบยังไงหลังถูกโยงคุม “แมนฯยู”

เรื่องที่น่าสนใจ

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นำลูกทีมบุกมาเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตอบคำถามนักข่าวในประเด็นร้อนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังถูกโยงให้เป็นว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พาลูกทีม เปแอสเช บุกมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมปะทะกับ “เรือใบสีฟ้า” คืนวันที่ 24 พฤศจิกายน ทว่าเรื่องที่สื่อให้ความสนใจที่สุดคือข่าวลือเกี่ยวกับการเป็นตัวเต็งนายใหญ่คนใหม่ของ “ผีแดง” หลังทำการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โปเช็ตติโน อยู่ในลิสต์ของกุนซือที่บอร์ดบริหาร “ผีแดง” เล็งไว้ หลังสร้างผลงานปั้น ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ให้เป็นทีมแกร่งในช่วง 3 ปีหลังสุดจนได้เข้าชิงถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช กระนั้น ผู้จัดการวัย 49 ปี ก็ตอบข่าวลือเรื่องนี้ว่า

“สัญญาของผมกับ ปารีส มีอยู่จนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ผมมีความสุขดีที่ เปแอสเช นั่นคือความจริงและอยากพูดให้ชัดเจน”

“ผมมีความสุขดีที่ปารีส ผมรู้จักเมืองนี้เป็นอย่างดีทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือ ขณะเดียวกัน ชีวิตผมมักตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ตลอด (ข่าวลือต่างๆ)”

“สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนั่น มันไม่อยู่ในความรับผิดชอบของผม ถ้าจะให้พูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณถามก็คือ ผมมีความสุขดีกับชีวิตที่ ปารีส”

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปัจจุบันอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม A มี 8 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ซิตี จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว สำหรับการลุ้นตั๋วเข้ารอบน็อคเอาต์ในอีก 2 เกมที่เหลืออยู่